Những lợi ích của phần mềm tính lương trực tuyến mang lại cho doanh nghiệp

00:47

Phần mềm tính lương trực tuyến đang dần trở thành môt công cụ đắc lực hỗ trợ cho việc quản lý nhân sự tại các doanh nghiệp. Nhưng bạn có biết tại sao nó lại được sử dụng nhiều như vậy không? Đó là những lợi ích nó mang lại cho doanh nghiệp khá lớn. Bài viết sau đây sẽ cung cấp những lợi ích của phần mềm này, các bạn cùng tham khảo nhé!



Phần mềm tính lương trực tuyến cho phép doanh nghiệp lưu trữ dữ liệu tập trung

Các dữ liệu về nhân sự tại các phòng ban khác nhau trong công ty, từ các máy chấm công hoặc các nguồn khác sẽ được quản lý tập trung tại một nơi. Vì thế bộ phận quản lý nhân sự sẽ có thể dễ dàng quản lý nhân viên tốt hơn. Vì thế mà những thông tin như tăng giảm nhân sự, đào tạo, thay đổi mức lương và nhiều chức năng khác được chuẩn hóa.

- Nhân viên có thể tự truy cập vào tài khoản của mình.

Nhân viên có thể truy cập vào tài khoản của mình mọi lúc mọi nơi. Tại đây những thông tin cá nhân, bảng lương và các thông tin khác được thể hiện rất rõ ràng. Nhân viên sẽ không mất thời gian tìm hiểu những thông tin này ở phòng nhân sự .

Phần mềm này còn mang lại sự tiện ích rất lớn cho những người quản lý doanh nghiệp. Bởi vì những người này được cấp quyền vào phần mềm này để phê duyệt các bảng châm công, các yêu cầu của nhân viên. Và nếu muốn xem lại những thông tin về nhân viên thì cũng có thể xem rất dễ dàng thông qua phần mềm mà không cần qua bộ phận nhân sự.

- Phần mềm tính lương trực tuyến bảo mật

Những dữ liệu về nhân viên trên phần mềm tính lương trực tuyến sẽ luôn được bảo mật an toàn. Khi có sự cố về máy tính thì những bảng lương của nhân viên sẽ được lưu lại trên hệ thống của nhà cung cấp. Và bạn có thể lấy lại sau đó.

- Những thông tin về thuế và bảo hiểm được cập nhật liên tục:

Thông thường những người làm công tác nhân sự sẽ phải có kiến thức về thuế và bảo hiểm nhằm giải quyết tốt những quyền lợi của người lao động. Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp sử dụng phần mềm tính lương trực tuyến nhà cung cấp sẽ tự động cập nhật các thông tin bảo hiểm và thuế mới nhất. Bảng lương sẽ luôn đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật.

- Giảm được những sai sót lớn khi tính lương:

Nếu không áp dụng phần mềm tính lương thì những người làm công tác nhân sự sẽ rất mất thời gian tổng hợp các bảng chấm công, đánh giá hiệu quả công việc. Sau đó sử dụng những công thức tính toán rồi tính lương cho từng nhân viên. Việc này sẽ rất mất thời gian, cần nhiều người làm và không thể tránh khỏi những sai sót trong quá trình tính toán. Những sai sót này có thể ảnh hưởng đến quyền lợi nhân viên và gây thiệt hại cho doanh nghiệp.
Việc áp dụng phần mềm này  việc xử lý dữ liệu của nhân viên dễ dàng hơn làm giảm thiểu những lỗi có thể xảy ra trong khi tính toán lương.

- Giảm chi phí một cách hiệu quả:

Lợi ích lớn nhất của phần mềm tính lương trực tuyến đó là việc giảm chi phí một cách hiệu quả. Doanh nghiệp không cần phải mua hoặc cài đặt trên các thiết bị tốn kém, bất kỳ máy tính nào có kết nối internet đều có thể sử dụng chương trình vì nó chạy trên một trình duyệt web. Đồng thời việc kết nối giữa các phòng ban cũng giúp giảm được chi phí hành chính trong công ty.

- Báo cáo đa dạng, nhanh chóng

Với tất cả các dữ liệu đã tập hợp, bộ phận nhân sự có thể dễ dàng có được các thông tin cần thiết, bộ phận nhân sự không phải lãng phí thời gian để kiểm tra khối lượng lớn dữ liệu và duy trì nhiều tệp Excel báo cáo.
Trên đây là những lợi ích của phần mềm tính lương trực tuyến. Sử dụng phần mềm này những khó khăn của công tác tính lương sẽ không còn làm đau đầu các nhà quản lý nhân sự.



Share this :

Previous
Next Post »
0 Komentar

Penulisan markup di komentar
  • Silakan tinggalkan komentar sesuai topik. Komentar yang menyertakan link aktif, iklan, atau sejenisnya akan dihapus.
  • Untuk menyisipkan kode gunakan <i rel="code"> kode yang akan disisipkan </i>
  • Untuk menyisipkan kode panjang gunakan <i rel="pre"> kode yang akan disisipkan </i>
  • Untuk menyisipkan quote gunakan <i rel="quote"> catatan anda </i>
  • Untuk menyisipkan gambar gunakan <i rel="image"> URL gambar </i>
  • Untuk menyisipkan video gunakan [iframe] URL embed video [/iframe]
  • Kemudian parse kode tersebut pada kotak di bawah ini
  • © 2015 Simple SEO ✔