Những nỗi băn khoăn của doanh nghiệp khi lựa chọn phần mềm nhân sự

01:16

Phần mềm nhân sự gần như không thể thiếu đối với các doanh nghiệp. Bởi vì doanh nghiệp sẽ ngày càng phát triển, mở rộng quy mô và số lượng nhân viên cũng vì thế mà tăng cao. Nếu không áp dụng phần mềm này trong công tác quản lý nhân sự thì rất dễ xảy ra những sai sót gây thiệt hại cho người lao động và cả công ty. Tuy nhiên chọn phần mềm thế nào để việc quản lý nhân sự được hiệu quả cũng là điều mà các doanh nghiệp luôn băn khoăn. Hãy đọc bài viết sau để biết được những băn khoăn đó nhé



Phần mềm nhân sự này liệu có phù hợp với cấu trúc nhân sự của công ty không?


Mỗi doanh nghiệp đều có loại hình kinh doanh khác nhau, quy mô công ty khác nhau và tất nhiên dẫn đến cấu trúc nhân sự của những công ty đó cũng khác nhau. Chẳng hạn bạn không thể đem cách thức quản lý nhân sự của doanh nghiệp sản xuất sang quản lý nhân sự cho một doanh nghiệp thương mại được.

Chính vì thế khi lựa chọn một phần mềm nhân sự các doanh nghiệp thường đặt ra câu hỏi liệu phần mềm đó có phù hợp với công ty của mình không? Theo đó, một phần mềm quản lý nhân sự được xem là hữu hiệu phải đáp ứng được yêu cầu nghiệp vụ nhân sự của riêng doanh nghiệp đó. Điều này thể hiện ở sự linh hoạt của phần mềm, có thể thay đổi tùy theo từng chính sách doanh nghiệp. Và điều đó cũng thể hiện ở việc dễ dàng tích hợp với các phần mềm phổ biến khác như: phần mềm kế toán, phần mềm ERP…của doanh nghiệp đó.

Phần mềm nhân sự này liệu có đảm bảo được an toàn cơ sở dữ liệu không?

Đây cũng là một điều băn khoăn hàng đầu của các doanh nghiệp khi lựa chọn một phần mềm nhân sự. Bởi đối với doanh nghiệp việc bảo mật thông tin nhân sự của doanh nghiệp sẽ giảm bớt được những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình kinh doanh. Bởi vì rất có thể những người có mục đích không tốt sẽ lợi dụng những sơ hở thông tin đánh cắp và làm thiệt hại cho công ty.

Vì thế các nhà cung cấp phần mềm cần phải luôn luôn nghiên cứu để thiết lập những phần mềm có tính bảo mật cao. Thông tin nhân sự được bảo mật tốt chứng tỏ chất lượng của phần mềm cũng như uy tín của nhà cung cấp giải pháp.

- Phần mềm nhân sự này có dễ sử dụng không?

Công việc quản lý nhân sự trong một doanh nghiệp nhất là những doanh nghiệp lớn rất phức tạp. Vì thế nên các doanh nghiệp đó mới mong muốn chọn những phần mềm nhân sự giúp họ giải quyết được những vấn đề phức tạp ấy. Nhưng nếu như phần mềm được lựa chọn có giao diện quá phức tạp thì chỉ khiến họ mất thời gian tìm hiểu. Hoặc là trong thời gian sử dụng do quá phức tạp mà xảy ra nhiều sai sót trong quản lý nhân sự.
Bởi thế, một phần mềm quản lý nhân sự hữu hiệu phải có giao diện thân thiện, dễ thao tác và sử dụng. Đồng thời việc truy xuất bất kỳ một báo cáo nào khi cần thiết phải được thực hiện nhanh chóng và chính xác bằng những thao tác đơn giản.

- Phần mềm nhân sự có đánh giá được nguồn nhân lực trong doanh nghiệp một cách chính xác không?

Việc đánh giá nguồn nhân lực trong công ty là rất quan trọng. Nó giúp người quản lý có thể bố trí, sắp xếp nguồn nhân sự cho công ty một cách hợp lý. Cũng như việc sàng lọc, cân nhắc những nhân sự giỏi để giúp họ có thể phát huy được tài năng của họ cho doanh nghiệp.
Vì vậy một phần mềm nhân sự mang lại hiệu quả thì phải cung cấp nhiều công cụ khác nhau để đánh giá nhân sự. Và khi cần phải đánh giá năng lực của nhân viên người quản lý doanh nghiệp có thể dễ dàng truy xuất những báo cáo từ phần mềm.

Trên đây là những băn khoăn của các doanh nghiệp trong việc lựa chọn phần mềm nhân sự. Để giải quyết được những băn khoăn này các công ty cung cấp phải luôn sáng tạo ra những phần mềm chất lượng.

Để giải đáp những thắc mắc về phần mềm nhân sự liên hệ với chúng tôi Mr Quyết : 094.775.8886 để được tư vấn và nhận báo giá




Share this :

Latest
Previous
Next Post »
0 Komentar

Penulisan markup di komentar
  • Silakan tinggalkan komentar sesuai topik. Komentar yang menyertakan link aktif, iklan, atau sejenisnya akan dihapus.
  • Untuk menyisipkan kode gunakan <i rel="code"> kode yang akan disisipkan </i>
  • Untuk menyisipkan kode panjang gunakan <i rel="pre"> kode yang akan disisipkan </i>
  • Untuk menyisipkan quote gunakan <i rel="quote"> catatan anda </i>
  • Untuk menyisipkan gambar gunakan <i rel="image"> URL gambar </i>
  • Untuk menyisipkan video gunakan [iframe] URL embed video [/iframe]
  • Kemudian parse kode tersebut pada kotak di bawah ini
  • © 2015 Simple SEO ✔